My photo
ผู้หญิงตัวกลมๆ หลากหลายอารมณ์ให้ค้นหา

Monday, December 13, 2010

ปลาตัวแรก

16 สิงหาคม 53...     ด้วยความที่หนูอยู่อลาสก้ามาปีกว่าแล้ว และเห็นว่าที่นี่มีกิจกรรมยอดฮิตในช่วงหน้าร้อนคือการตกปลา  ปีนี้ก็เลยชวนคุณสามีลองไปตกปลาดูกับเขามั้ง  ที่สำคัญคืออยากมีปลาสดๆ ไว้กิน ไม่อยากไปซื้อปลาแช่แข็งกินแล้ว  ว่าแล้วก็ลงทุนซื้ออุปกรณ์ตกปลาแต่คุณสามีก็ไม่ได้ตกปลามาเป็นสิบๆปี งานนี้ก็ต้องรื้อฟื้นความมั่วกันอีกครั้ง
     วันแรกที่ไปตกปลาหนูกับคุณสามีก็เตรียมถังใบใหญ่ กะไว้เต็มที่ว่าเราต้องได้ปลากลับบ้านเต็มถังแน่นอน ลงทุนขับรถกันไปร้อยกว่าไมล์แต่ปรากฎว่าแห้วทั้งคู่
     พออีกวันก็เตรียมวางแผนไปตกปลาที่ใหม่  งานนี้ลงทุนไปซื้อฮุกตัวใหม่กะว่าต้องได้ปลาตัวใหญ่แน่นอน ตกที่ creek แรกไม่ได้ปลา ก็คิดกันว่าสงสัยที่นี่จะไม่ถูกกับเรา  ก็เปลี่ยนไป creek ถัดไปอีก  แต่ก็ไม่ได้ปลาอีกเหมือนเดิม  ที่เจ็บใจไปกว่านั้นไอ้คนข้างๆ ดันตกได้นี่สิ ตัวเดียวไม่เท่าไหร่ ดันตกได้ติดต่อกันสองตัว  คราวนี้เลยย้ายที่อีกรอบ ว่าแล้วความซวยก็มาเยือนหนูตกไปฮุกดันไปติดขอนไม้ในน้ำ  ต้องตัดใจตัดสายทิ้ง มาถึงคุณสามีเหวี่ยงไปติดต้นไม้ฝั่งตรงข้าม  สรุปงานนี้เสียฮุกตัวใหม่ไปสองตัวอย่างน่าเสียดาย
    และแล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึง  เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาคุณสามีเลยชวนไปลองตกอีกรอบ ที่ Jim creek ไอ้เราก็ไม่รู้ว่ามันอยู่ตรงไหน  พอไปถึงเท่านั้นแหละอยากจะร้องกลับเพราะทางเข้าเป็นทางสำหรับพวกขับรถวิบาก  งานนี้ถูกใจคุณสามีมาก  หนูเลยคิดในใจว่าเขาชวนมาเพื่อตกปลาหรือว่ามาขับรถเล่นกันแน่
    แต่ที่นี่เป็นที่ตกปลายอดนิยมจริงๆ มีคนมาเยอะมาก หนูกับคุณสามีเลยต้องซอกแซกหาที่คนไม่เยอะ 

อันน้ีรูปบรรยากาศที่ Jim Creek


ปลาตัวแรกของปีนี้ ด้วยความสามารถของคุณสามี

No comments:

Post a Comment