My photo
ผู้หญิงตัวกลมๆ หลากหลายอารมณ์ให้ค้นหา

Thursday, January 26, 2012

ของเล่นใหม่

     วันนี้ขออวดของเล่นอันใหม่ที่บิดมาได้จากอีเบย์  เป็นมือใหญ่หัดบิดก็เลยเริ่มบิดจากของราคาไม่แพงก่อนเพราะไม่รู้ว่ามันเป็นยังไง จนไปเจอไม้นิตวงกลมแต่เป็นสแตนเลส เกิดมาไม่เคยเห็นของจริง ไม่รู้ว่าตอนใช้มันเป็นยังไงจะรูดปรื๊ดๆ หรือเปล่าหรือว่าถักไปติดไป ความสงสัยและอยากรู้ก็เลยเกิดขึ้น เห็นราคาบิดไม่แพงไม่ถึงเหรียญเอง แถมใกล้หมดเวลาแล้ว แต่ค่าส่งจากจีนมานี่รวมแล้วก็เกือบๆ เจ็ดเหรียญ ก็เลยเอาก็เอาสนองตัณหาความอยากหน่อย พอได้ก็ดีอกดีใจแต่กว่าจะส่งมาถึงอลาสก้าล่อไปสองอาทิตย์กว่าๆ ความอยากก็เริ่มหาย จนของมาถึงบ้านเราก็ไม่ได้สนใจจะเปิดดูคุณสามีเลยต้องเปิดดูให้ ดันกลายเป็นว่าของที่ส่งมานั้นผิดแบบ เขาดันส่งแบบไม้ไผ่มาให้  เราก็เริ่มเอ๋อๆ มันนานแล้วนะชั้นก็ลืมๆ ว่าสั่งแบบไหนแต่จำได้ว่าไม่เคยสั่งแบบไม้ไผ่ต้องไปรื้อข้อมูลเก่ามาดูและเทียบจนรู้ว่าผิดจริงๆ คุณสามีก็จัดการเมล์ไปบอกคนขายๆ ก็เช็คและขอส่งของใหม่มาแทน เราก็สงสารถามว่าจะเอาเงินเพิ่มไหมเพราะกลัวเขาขาดทุน เขาก็ว่าไม่เป็นไร
      สรุปเขาก็ส่งของใหม่ที่ถูกต้องมาให้  สมใจอยากและโชคดีได้ของฟรีอีกชุด แต่กว่าจะได้ของครบก็ปาไปเดือนเต็มๆ ไอ้โครงการพันแปดร้อยล้านที่ตั้งไว้ตอนเห่อก็เริ่มหดหาย ตอนนี้เลยได้แต่นั่งมองมันไปก่อน
 
 อันนี้คือของที่บิดได้

ส่วนที่เหลือคือที่เขาส่งมาผิด

    ไม่รู้ว่าใครเคยใช้ไม้นิตแบบสแตนเลสมั้ง มันใช้ดีจริงไหมและของจากจีนนี่คุณภาพเป็นไงมั้ง แต่ราคามันถูกมากกกกกกก





5 comments:

  1. โอโห เยอะเลย แบ่งมาให้เราบ้างก็ได้นะ ไม่ไผ่ๆๆๆ สแตนเลสไม่เอา ใช้แล้วเจ็บนิ้ว ไม้ไผ่นิ่มๆๆๆ...^__^ ขอกันตรงๆๆเลย ไม่อาย ฮ่าฮ่า

    ReplyDelete
    Replies
    1. แบ่งได้สนใจไซส์ไหนมั้ง ไอ้ที่เป็นไม้เสียบๆ เอาไหมเขาเรียกไม้เซ็ตหรือเปล่าไม่รู้

      Delete
  2. เป็นนิตติ้งเหรอหนู แล้วอุปกรณ์แบบนี้ถักยังไงคะ พี่ถักนิตไม่เป็นเลย โอ้ทกับหนูเก่งจังถักได้ทั้งสองอย่าง

    ReplyDelete
    Replies
    1. มันเป็นไม้นิตวงกลมนะคะพี่ยุ หนูไม่เคยใช้แบบที่เป็นสแตนเลสเลย ถ้าพี่ยุสนใจเดี๋ยวหนูแบ่งไปให้ลองเล่นสักอันสองอัน ส่วนไอ้ไม้เสียบลูกชิ้นนั่นนะคิดว่ามันเอาไว้แบ่งช่องหรือเปล่าเรียกไม่ถูกคะ

      Delete
  3. เซียนโอ็ทและเซียนมาเร็วทันใจมากเลย
    เยอะแยะมานะหนู...

    ReplyDelete