My photo
ผู้หญิงตัวกลมๆ หลากหลายอารมณ์ให้ค้นหา

Tuesday, January 10, 2012

บอกลาด้วยความเจ็บปวด

     ไม่ได้ต้องการสร้างกระแสหรือว่าอะไรทั้งสิ้น แต่การบอกลาครั้งนี้เกิดจากความรู้สึกเจ็บปวดที่ต้องทนแบกรับมานานหลายปี แม้จะรู้สึกรักกันอยู่บ้างแต่การลาจากกันตั้งแต่วันนี้ยังดีกว่าลาจากกันเมื่อมันสายไป (ตอนนี้มันก็เริ่มสายไปแล้วแหละ)

      ฉันไม่รู้ว่าเมื่อไม่มีเธอชีวิตฉันจะเป็นอย่างไร  แต่ฉันคิดว่าฉันทำดีที่สุดแล้วและคิดว่าอนาคตของฉันก็คงจะสดใสกว่าวันนี้ ฉันไม่ต้องการเจ็บปวด และร้องไห้กับเธออีกหลายๆ ครั้งในแต่ละปี ดังนั้นเริ่มต้นปีนี้ฉันขอบอกลาเธอในวันนี้ดีกว่า "ลาก่อนน้องคุดกับน้องเป๋"  แม้จะต้องต่อสู้กับความกล้ามากมายที่จะต้องเผชิญในวันนี้ แต่ขอครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่ต้องเจ็บปวดเพราะเธอ

      ตอนนี้ฉันหวังว่าพรุ่งนี้ฉันคงจะสามารถยิ้มและไม่ต้องเจ็บปวดเพราะเธออีก แต่ฉันรู้ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ ฉันคงต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่กว่าจะกลับมาเป็นคนเดิม ตอนนี้ฉันคงได้แต่นั่งนิ่งๆ และภาวนาขอให้ฉันอย่าเจ็บ อย่าปวดมากไปกว่านี้อีกเลย

Good bye my wisdom tooth

8 comments:

  1. เรื่องเศร้าจริงๆๆ เพื่อน ขึ้นต้นมาซะ โตะจาย ที่แท้ๆๆๆ...

    ภาพเนี่ยส่งท้ายก่อนปากจะอ้าไม่ได้ช่ายมะ

    แล้วอย่าลืมบอกมือสังหาร เก็บหัวมาเป็นภาพหลักฐานด้วยนะ ทำหนูเจ็บปวดมานาน

    ReplyDelete
  2. ก็มันเศร้าจริงๆ นี่นา เรื่องกินเรื่องใหญ่สำหรับเราพอกินไม่ได้นี่ทรมานสุดๆ ปากก็อ้าไม่ไหว เจ็บขากรรไกรเพราะตอนหมอโยกฟันออกมานะบอกไม่ถูกเลยว่ามันเจ็บหรือมันอะไร แล้วพี่ยุก็ยังมาทำน้ำยาป่าตีนไก่ของโปรดยั่วอีก

    ReplyDelete
  3. ฮ่าๆ เห็นหัวเรื่อง รีบคลิ๊กเข้ามาดู เห็นรูปแล้วงง หัวเรื่องเศร้าแล้วทำไมหนูนั่งยิ้ม อ่านไปอ่านมาแล้วร้อง อ๋อ ฟันถูกถอนแบบนี้ แทะขาไก่ไม่ได้เลย อิอิ
    ทำฟันแพงไม๊หนู

    ReplyDelete
  4. พี่ดามาแอบอ่าน ตกใจทีแรกเหมือนกัน นึกว่าอกหัก หรือทะเลาะกับเพื่อน ต้องอ่านอีกรอบ ถึงเข้าจายยยยยยยยย

    วัยรุ่นจริงๆ เล่นคนแก่หัวใจจะวายตาย

    ReplyDelete
  5. พี่ยุ...หนูถอนออก 2 ซี่คะ ฟันคุดซี่นึงและก็อีกซี่มันติดกับฟันคุดอยู่มันโดนไอ้คุดนี่เบียดจนเป๋ไปเป๋มา ปวดมากแถมผุอีกต่างหากเลยตัดใจเอาออกพร้อมๆ กันทั้งคู่ ตอนแรกเขาคิดค่าถอนทั้งหมดมา 700 กว่าๆ แต่ประกันจ่ายส่วนนึงให้เราจ่าย 142 แต่พอถอนเสร็จแล้วเขาลดราคาให้อีกเหลือ 500 กว่าๆ สรุปเราจ่ายเองแค่ 94 เหรียญคะ ถือว่าราคาไม่แพงมาก ค่ายาแก้ปวดอีก $2.57 แต่ยาเขาดีคะไม่ปวดเลย ที่หนูทรมานก็อีตรงที่ตอนเขาเอาฟันคุดออกมันรากฟันมันตรงขากรรไกรหรือไรนี่แหละคะมันเลยปวดตรงช่วงคอจนไปถึงหู วันนี้อาการดีขึ้นแล้ว

    ReplyDelete
  6. พี่ดา...หนูกะเรียกร้องความสนใจหน่อย เดี๋ยวโพสแบบธรรมดาจะไม่มีใครอ่านเลยออกมาเป็นแบบนี้ อิอิ แต่ขอบคุณนะคะที่แวะมาอ่านและทักทายกัน

    ReplyDelete
  7. เออ เราถามนิด หมอทำให้หลับไหม เรานะคุยกะมิสเตอร์ กะหมอ ว่าเราก็อยากถอนกรามตามที่หมอแนะนำ เผื่อจะทำให้หน้าเราเรียวอีกนิด หมอเขาอยากเอากรามเราออกอยู่แล้ว แต่เราแหยง หมอกะมิสเตอร์บอก วางยาสลบได้ กรณีไม่ไหว เรานะขอเลยแหละ ถ้าตัดสินใจแน่วแน่ แต่ตอนนี้ขอแปรงฟัน แบบยั่งลึกไปก่อน เพราะแค่ไปทำความสะอาด ทุกหกเดือนเราก้เกร็งจนปวดหัวทุกครั้งเลย ดีที่ได้เจ้าหน้าที่เข้าใจ รู้กันน่ะ

    ReplyDelete
  8. เออ เอางี้ดีกว่า เราบรรยากาศตั้งแต่เริ่มนัดหมอ แล้ว ก้าวเข้าคลินิค...จนไม่มีฟันในปาก นะนะๆๆๆ เรารอติดตาม

    ReplyDelete