My photo
ผู้หญิงตัวกลมๆ หลากหลายอารมณ์ให้ค้นหา

Tuesday, April 12, 2011

ผลงานใหม่

    ห่างหายไปนานเพิ่งจะมีไฟลุกก็ช่วงนี้ เลยต้องเร่งทำให้เสร็จสักชิ้นพอเสร็จแล้วก็ชื่นใจและได้แรงใจเพิ่มอีกเยอะ เมื่อวานก็เลยบ้าไปซื้อไหมเพิ่มอีกสามกลุ่มสามสี เพราะสีที่ทำผืนนี้ไม่ใช่สีขาว มันออกครีมๆ มองแล้วเหมือนผ้าเก่าไงไม่รู้ ตอนซื้อดันไม่คิดให้ดีพอทำเสร็จก็มาคิดได้แล้วเสียดายนิดหน่อย


    

6 comments:

  1. เก่งมากเลย แบบนี้เราทำไม่เป็น ต่อไปทำเป็นเสื้อคลุมจิ คงจะสวย เราน่ะต้องให้พียุทำให้

    ReplyDelete
  2. อยากทำพวกเสื้อนะโอ้ท แต่ว่าเราไม่อดทนพอนะสิ งานชิ้นใหญ่เราค้างไว้เพียบเลย ตอนนี้เล่นชิ้นเล็กๆ ดีกว่าทำแล้วไปไวดีแถมเพื่อนๆ ได้เห็นผลงานด้วยไม่งั้นค้างเติ่งเป็นปี

    ReplyDelete
  3. ลายน่ารักดีหนู เก่งๆ หนูพูดถึงสีไหม นึกถึงเสื้อที่พี่ทำตัวนึงที่เคยเห็นนั่นแหละ เป็นสีครีมแก่กว่าของหนูอีก สีไม่สวยเลย แต่หาสีไม่ค่อยได้น่ะ ไม่เหมือนไหมบ้านเรา สีสวยๆทั้งนั้น

    ReplyDelete
  4. ค่อยๆๆทำไปหนู สักวันก็เสร็จเอง เราทำเสื้อตัวแรก นิตติ้ง ยังปีนึงเต็มๆๆ แช่แหมะ

    ReplyDelete
  5. เรื่องสีไหมที่นี่หาสียากจริงคะ มีแต่ขาว ครีม ชมพู ฟ้า ไม่เหมือนบ้านเราสารพัดสีให้เลือกแถมหลายโทนด้วย ที่นี่มีแต่พื้นๆ แถมไหมเส้นเล็กแบบนี้วางขายน้อยมาก หรือเป็นเฉพาะที่นี่ก็ไม่รู้

    ReplyDelete
  6. แต่ที่เราอยู่สาระพัดสีเลย ทั้งอ่อน ทั้งแปร๋น ตัวดูในเนต แล้วอยากได้บอกเราน่ะ จะซื้อส่งไปให้ ไม่คิดกำไร เอาแต่ค่าไหม

    ReplyDelete